ระทึกทุกราศี !! .. “หมอช้าง” ทำนายทายทัก “ดาวแห่งความตาย ย้ายเข้าดวงเมือง” ในรอบ 84 ปี

เรื่องของความเชื่อนั้น อยู่คู่กับคนไทยมานานแสนนานแล้ว เมื่อมีอะไรที่ไม่ดี ก็มักจะมีหมอดูทำนายทายทัก แต่ล่าสุด ต้องขนลุกไปตามๆกัน เมื...


เรื่องของความเชื่อนั้น อยู่คู่กับคนไทยมานานแสนนานแล้ว เมื่อมีอะไรที่ไม่ดี ก็มักจะมีหมอดูทำนายทายทัก แต่ล่าสุด ต้องขนลุกไปตามๆกัน เมื่อหมอช้าง ถึงกับทักว่า ในวันที่ 6 มีนาคมนี้ ดวงเมืองเหมือนจะเกิดปัญหาครั้งยิ่งใหญ่ โดยมีดาวมฤตยู หรือดาวแห่งความตายทับดวงเมือง ซึ่งมันจะเกิดขึ้น ในรอบ 84 ปี และกินระยะเวลานานถึง 7 ปี ที่สำคัญมีผลกับทุกราศี แต่ที่หนักว่าใครเพื่อน คือ ราศี ตุลย์


โดยหมอช้าง ทศพร เจ้าของฉายาหมอดูจอมเก็บสถิติเมืองไทย ได้ทำนายว่า ดาวมฤตยู โดยทางสากลเรียกวา “ดาวยูเรนัส” ได้ย้ายเปลี่ยนราศี และในการย้ายครั้งนี้จะมีผลกับดวงเมือง จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ โดยการที่ดาวมฤตยู ย้ายมาทับดวงเมืองครั้งนี้ ทำให้คนเกิดความหวาดกลัว เพราะถือเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อ 84 ปี ที่แล้ว ซึ่งตรงกับการเปลี่ยนแปลงการปกครองของประเทศไทย


ในความเชื่อของคนไทยนั้น “ดาวมฤตยู” นั้น เป็นตัวแทนแห่งความตาย แต่ทางหลักสากลโหราศาสตร์นั้น  ดาวมฤตยู ถือเป็นดาวแห่งสายลม เป็นดาวแห่งการเปลียนแปลง ค้นพบสิ่งใหม่ๆ  แต่อย่าเพิ่งตะหนกตกใจไป เพราะหลังจากนี้ จะเป็นยุคใหม่ของเมืองไทยที่จะมีการเปลี่ยนแปลงไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้น เพียงแต่ช่วงรอยต่อของการเปลี่ยนแปลงนั้น อาจเกิดความวุ่นวาย และมีปัญหาบ้างเท่านั้น

เมื่อพูดถึงผลกระทบเรื่องปากท้อง เศรษฐกิจ การเมือง ที่จะเกิดขึ้น หมอช้างย้ำว่า ช่วงดาวถีบ 1 ปี จากนี้ จะได้รับผลกระทบ แต่กลางปี 60 จะดีขึ้น และลงตัวมากๆ มีโอกาสที่จะเกิดความปรองดอง เรื่องของเศรษฐกิจ การเมืองจะดีขึ้น เปรียบเสมือน “ของขวัญประเทศไทย”

 แต่ขอย้ำว่า ดาวมฤตยูนั้น จะมีผลกระทบทั้งเรื่องดี และไม่ดี เช่น อาจเกิดการกลายพันธุ์ของเชื้อโรคใหม่ๆ หรือภัยธรรมชาติ ที่อาจมีขึ้นในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะธาตุไฟ เช่น จะเกิดเหตุไฟไหม้เยอะ ภูเขาไฟระเบิด โรงไฟฟ้า โดยดวงเมืองเป็นธาตุไฟ ส่วนดาวมฤตยู เป็นธาตุลม ลมจะยิ่งกระพือทำให้ไฟแรงขึ้น

และหลังจากนี้ ทั้ง 12 ราศีจะได้รับผลกระทบทั้งหมด แต่ละคนจะมีการเปลี่ยนของชีวิตที่แตกต่างกัน ในระยะเวลา 7 ปี จากนี้ โดยเจ้าภาพของงานนี้ คือ ราศีเมษ และ ตุลย์ โดยจะทำให้มีกาเปลี่ยนแปลงราศีละ 1 เรื่อง เช่น

    ราศีเมษ มีการเปลี่ยนแปลงทุกเรื่อง
    ราศีพฤษภ ระวังเรื่องศัตรูที่ลับ
    ราศีเมถุน ทุกข์ ลาภได้มาง่าย ก็เสียง่าย
    ราศีกรกฎ เปลี่ยนงาน หรือวิธีการทำงาน
    ราศีสิงห์ มีเส้นทางใหม่ๆ ได้ไปในที่แปลกๆ
    ราศีกันย์ ทรัพย์สินมรดกวุ่นวาย
    ราศีตุลย์ เปลี่ยนคู่ครอง คนใกล้ชิด สิ่งแวดล้อม
    ราศีพิจิก เริ่มต้นบุกเบิกส่ิงใหม่ๆ
    ราศีธนู ระวังลูกบริวาร
    ราศีมังกร ที่อยู่ สภาพแวดล้อม ญาติพี่น้อง ครอบครัว
    ราศีกุมภ์ สังคมการงาน การติดต่อกว้างมากขึ้น
    ราศีมีน ระบบระเบียบการเงินแบบใหม่ การหารายได้มีรูปแบบมากขึ้น

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น