(เตือนแล้วนะ!!) ราศี กำลังมีเคราะห์ "ระวังเกิดอุบัติเหตุ" ควรระวังตัวให้มาก! ในช่วงเดือนมีนาคม.

เข้าสู่เดือนมีนาคมกันแล้ว ต้นเดือนแบบนี้สำหรับใครที่กำลังมองหาคำทำนายดวงชะตาของตัวเองกันอยู่ อ.ช้าง หมอดูออกมาเตือน ดวงสุขภาพของ 3 ร...


เข้าสู่เดือนมีนาคมกันแล้ว ต้นเดือนแบบนี้สำหรับใครที่กำลังมองหาคำทำนายดวงชะตาของตัวเองกันอยู่ อ.ช้าง หมอดูออกมาเตือน ดวงสุขภาพของ 3 ราศีต่อไปนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพและอุบัติเหตุให้มากเป็นพิเศษ

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน) หรือ ลัคนาราศีตุลย์

สุขภาพ : วาสนา เรื่องสุขภาพของชาวราศีตุลย์ คุณต้องระวังเรื่องผ่าตัดหรืออุบัติเหตุเอาไว้บ้าง เพราะว่าดาวมฤตยูเพิ่งย้ายราศีมาใหม่ ๆ อาจจะมีเรื่องการผ่าตัดด่วนเกิดขึ้น ขอให้คุณอย่าประมาท หรือบางทีต้องระวังคู่ครองจะเจ็บป่วยแทน

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม) หรือ ลัคนาราศีพิจิก

สุขภาพ : วาสนา เรื่องสุขภาพของชาวราศีพิจิกนั้น เรื่องสุขภาพโดยมากมักไม่ค่อยดีบางทีเจ็บป่วยบ่อย หรือไม่ก็ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุหรือมีปากเสียงเกิดขึ้นได้ อารมณ์นั้นค่อนข้างจะหงุดหงิดง่าย โทสะสามารถเกิดได้ทุกเวลา ขอให้คุณหมั่นนั่งสมาธิไว้บ้าง

ราศีเมษ (13 เมษายน - 13 พฤษภาคม) หรือ ลัคนาราศีเมษ

สุขภาพ : วาสนา เรื่องสุขภาพของชาวราศีเมษในเดือนนี้ สุขภาพต้องระวังเรื่องการผ่าตัดหรืออุบัติเหตุ ชีวิตมักจะเดินทางแบบกะทันหัน เพราะดาวมฤตยูเพิ่งย้ายราศีเข้าทับราศีเมษใหม่ ๆ อาจจะทำให้ดูเหมือนคุณใจร้อนอยู่เป็นประจำ ขอให้คุณตั้งสติให้ดี ๆ

ข้อมูลจาก kapook.com

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น