ชาวบ้านผวาหนักได้ยินเสียงร้องโหยหวนจากบ้านร้างทุกคืน วันหนึ่งมีคนเปิดประตูนั้น...สิ่งที่เจอแทบไม่อยากเชื่อ

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม โลกโซเชียลได้ทำการแชร์ภาพของหญิงสาววัย 24 ปีที่ถูกพ่อแม่ทำการกักขังไว้นานถึง 5 ปี ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวไ...


เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม โลกโซเชียลได้ทำการแชร์ภาพของหญิงสาววัย 24 ปีที่ถูกพ่อแม่ทำการกักขังไว้นานถึง 5 ปี ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวได้รับการแสดงความคิดเห็นจากชาวโซเชียลอย่างรวดเร็ว และในวันที่ 25 สิงหาคมชาวโซเชียวก็ได้พยายามสืบหาเพื่อช่วยเหลือหญิงสาวคนดังกล่าว และทราบถึงสาเหตุที่ครอบครัวของหญิงสาวต้องกระทำการรุนแรงเช่นนั้น
 ภาพ ที่ชาวโซเชียลได้เผยแพร่ออกไปอย่างกว้างขวางนั้น คือภาพที่มองจากเข้าไปแล้วเห็นหญิงสาวที่มีร่างกายผอมโซอยู่ภายในห้องรกๆและ มืดๆ เธอเหมือนอยู่ในสภาพเกือบจะเปลือยกาย โดยครึ่งหนึ่งของร่างกายเธอถูกทับถมด้วยสิ่งของและเศษขยะ
 หลัง จากเห็นภาพดังกล่าวแล้ว ชาวเน็ตก็ได้พากันสืบหาเบาะแว และช่วยเหลือสาวคนนี้ซึ่งมีชื่อว่า ฉีฉี ออกมาและส่งตัวไปยังโรงพยาบาล ในระหว่างนั้นก็ยังได้ซื้อช็อคโกแลตให้เธอรับประทานอีกด้วย
 ชาว เน็ตคนหนึ่งเผยว่า ในระหว่างเพื่อนๆชาวเน็ตเข้าไปทำการช่วยเหลือเธอด้วยการทำลายประตูบานใหญ่ เก่าๆนั้น ก็ได้กลิ่นเหม็นกลิ่นอับลอยออกมาอยู่เรื่อยๆ พื้นห้องเต็มไปด้วยเศษหญ้า คราบเลือด เสื้อผ้า และผ้าห่มเปื่อยๆเน่าๆ และมี ฉีฉี หญิงสาวที่นอนอยู่ในห้องนั้นโดยไม่เห็นแสงสว่างใดมาเป็นเวลานานถึง 5 ปี

เขาถูกกักขังอยู่ในห้องมืดๆมาเป็นเวลา 5 ปี
 ครอบครัวของเธอเล่าว่า เธอหยิบก้อนอิฐไล่ตีคนอื่นไปทั่ว ไม่ว่าจะเจอใครก็ตี แม้แต่น้องชายแท้ๆเธอยังไล่ตีเลย

แม่ แท้ๆของฉีฉี ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ทั้งหมดที่เกิดขึ้นเพราะเธอถูกบังคับให้ทำ แม่ฉีฉีกล่าวว่า ลูกสาวของเธอมีอาการป่วยด้วยโรคทางจิตอย่างรุนแรง แรกเริ่มที่สังเกตว่าลูกมีอาการทางจิต คือ ลูกสาวชอบถอดเสื้อผ้าและวิ่งออกไปนอกบ้าน แม้จะพยายามใส่เสื้อผ้าให้เธอก็จะถอดออกจนหมดและวิ่งไปตามซอกซอยต่างๆในหมู่ บ้านอยู่ดี ไม่เท่านี้เธอยังชอบถือก้อนอิฐไล่ทุบตีคนไปทั่ว ไม่ว่าจะเจอกับใครก็ตาม แม้แต่น้องชายแท้ๆเธอก็ตีไม่มียกเว้น

เมื่อปี ค.ศ.2009 ตอนนั้นฉีฉีมีอายุ 18 ปีและได้คบหาดูใจกับเพื่อนชายคนหนึ่ง เมื่อพ่อแม่ของฉีฉีทราบเรื่องว่าเธอมีแฟนก็พยายามแยกทั้งสองให้ห่างกัน และขัดขวางไม่ให้ทั้งคู่ได้เจอกัน ทั้งยังต่อว่าฉีฉีด้วยถ้อยคำที่รุนแรงจนส่งผลกระทบต่อสภาพจิตใจของเธออย่าง รุนแรงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จากนั้นฉีฉีก็ถูกกักขังไว้ภายในห้องเก็บของเก่าเป็นเวลานานถึง 5 ปี โดยมีปู่ของเธอคอยให้การดูแลส่งอาหารและน้ำให้


เพื่อนบ้านเล่าว่า ในช่วงกลางคืนพวกเขามักจะยินเสียงของฉีฉีร้องออกมาผ่านกำแพงเสมอ

เพื่อน บ้านละแวกใกล้เคียงให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า  ในช่วงกลางคืนมักจะได้ยินเสียงร้องโหยหวนของฉีฉีออกมาจากห้องนั้น บางครั้งก็ร้องให้แม่ปล่อยเธอออกไป บ้างก็ร้องเพราะหิวโหย และที่ได้ยินบ่อยที่สุดก็คงเป็นเสียงร้องที่ด่าทอแม่ของเธอเอง แต่แม่และปูของฉีฉีกลับพูดกับนักข่าวว่า ฉีฉีไม่ยอมออกมาจากห้องนั้นเอง เธอต้องการที่จะอยู่แต่ในห้องนั้น

และเนื่องจากฉีฉีไม่ได้เดินหรือ เคลื่อนไหวร่างกายเป็นเวลานาน ถูกขังอยู่ในห้องและต้องเจอกับสภาพอากาศร้อนและหนาวมานานถึง 5 ปี ทำให้กล้ามเนื้อตามร่างกายของเธอลีบและหดตัวลง



ขณะนี้ ฉีฉีได้เข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลแล้ว
 พระ เจ้าช่วย! ถูกขังนานถึง 5 ปี ไม่อยากจะคิดเลยว่ามันทุกข์ทรมานแค่ไหน แม้ว่าจะเป็นคนในครอบครัวแต่ก็ไม่สมควรที่จะทำแบบนั้นกับเธอจริงมั้ย!

เครดิต: toments

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น