พบแล้ว!! สาวโรงงานหายตัวไปเกือบเดือน เจอศพแบบที่ญาติทำใจไม่ได้ ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ร.ต.ท.สรศักดิ์ แสงจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตบริเวณร่องกลางถนนสายเอ...


เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ร.ต.ท.สรศักดิ์ แสงจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตบริเวณร่องกลางถนนสายเอเชีย ช่วงหลัก กม.ที่ 5 หมู่ 4 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิพุทไธสวรรย์ ตรงจุดเกิดเหตุพบว่าทางแขวงการทางพระนครศรีอยุธยาอยู่ระหว่างดำเนินการซ่อมแซมเปลี่ยนแบริเออร์ร่องกลางถนน โดยในร่องกลางถนนพบศพหญิงสาว สวมเสื้อแจ็คเกตสีน้ำเงิน กางเกงขายาวสีครีม สภาเน่าเปื่อยแห้งจนเห็นโครงกระดูก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วเกือบ 1 เดือน จากการตรวจสอบศพผู้ตายพบว่าทัพย์สินต่างๆยังคงอยู่ครบ ทั้งสร้อยคอทองคำหนักสองสลึง กระเป๋าสะพาย 1 ใบ

ภายในมีโทรศัพท์มือถือ และของมีค่าต่างๆ รวมถึงเอกสาร ระบุชื่อ น.ส.สุรีวรรณ พูลสวัสดิ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 หมู่ 9 ต.ห้วยคต อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ใกล้กันพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ ทะเบียน ขทจ 892 พระนครศรีอยุธยา หมกอยู่ในพงหญ้า แต่ไม่พบร่องรอยถูกเฉี่ยวชน และยังพบหมวกกันน็อกตกอยู่ 1 ใบ จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.สุรีวรรณ เป็นพนักงานบริษัทชิโยดะ อยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค โดยทางญาติและลูกสาวได้ประกาศตามหาตัวตามสื่อโซเชียลต่างๆ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่ น.ส.สุรีวรรณ เลิกงาน และได้ขี่รถ จยย.ออกจากโรงงานซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุเพื่อกลับบ้าน แล้วหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย กระทั่งคนงานได้เข้ามาดำเนินการรื้อถอนแบริเออร์เพื่อติดตั้งอันใหม่ ได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพ จึงเดินตามหากลิ่นจนพบ และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายขี่รถ จยย.เพื่อกลับที่พัก แต่เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุที่เป็นเส้นทางมืดไม่มีแสงสว่าง ประกอบกับมีการซ่อมแซมถนนวางกรวย จึงอาจหักหลบจนรถเสียหลักตกลงไปร่องกลางถนนจนเสียชีวิต แต่ไม่มีใครเห็นเพราะมีหญ้าขึ้นปกคลุมหนาแน่น อย่างไรก็ตาม ได้ส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด พร้อมทั้งจะเชิญญาติผู้ตายมาสอบปากคำต่อไป.“

ที่มา : http://www.bigza.com/news-178899

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น