มาแล้วอีกแล้ว!! คลิปหลุดสยิว “เจนี่” ที่ว่อนเน็ต ที่แท้เป็นแบบนี้ ปัดไม่พูดถึงเรื่องรอยสักยันต์!!

ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นักแสดงสาวชื่อดัง มาร่วมงาน The King & Queen of Filorga Filorga Clinic ได้ป...



ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นักแสดงสาวชื่อดัง มาร่วมงาน The King & Queen of Filorga Filorga Clinic ได้ปฏิเสธเรื่องคลิปหลุดสุดสยิวที่มีคนไปแอบอ้างว่าเป็นดาราสาวคนดัง

โดยเจนี่เผยว่า “ไม่ใช่แน่นอนค่ะ


ส่วนตัวมีโอกาสได้เห็นคลิปที่ว่าบ้างหรือยัง
“(ยิ้ม)”

ในส่วนของแฟนคลับเขาก็ออกมาปกป้องเราว่าไม่ใช่เราแน่นอน
“ไม่ใช่ค่ะ”

เจนี่มีอะไรอยากจะบอกกับทางแฟนคลับบ้างไหม
“จริงๆ เจนี่มองว่าเรื่องนี้มันเป็นอะไรที่ไร้สาระนะคะ”

คิดไหมว่าคนที่เขาข่าวปล่อยออกมา เขาตั้งใจที่จะดิสเครดิตเราหรือเปล่า
“เจนี่ถือว่าเป็นเรื่องของเขาค่ะ ยังไงคนดูก็รู้อยู่แล้ว”


สัดส่วนเคยย้วยเคยใหญ่ พบทางออกแล้ว ได้ผลจริงการันตี

ไม่น่าเชื่อสิ่งนี้จะทำให้น้ำหนักลง 3-5 กก.เพียงไม่กี่วัน
Ads by Yengo
เหมือนช่วงนี้ศิลปินดาราจะโดนกระแสลักษณะนี้บ่อย
“มันก็เป็นปกตินะ ที่ต้องเจอเรื่องอะไรพวกนี้ เจนี่ก็ถือซะว่าทุกคนก็โดนกันถ้วนหน้าค่ะ (หัวเราะ)”

เราตั้งใจจะฟ้องไหมเพราะมันก็ทำให้คนเข้าใจผิด
“ไม่หรอกค่ะ”

ล่าสุดเห็นว่าเราเพิ่งจะไปสักยันต์มาด้วย
“เจนี่ขอไม่พูดถึงนะคะ ขอไม่พูดถึงเลย โอเคนะ”

สำหรับรอยสักนี้เราตั้งใจให้มันเป็นเรื่องของงานหรือความสวยความงาม
“ขออนุญาตที่จะไม่ตอบนะ (หัวเราะ)”

วันเกิดของกึ้งที่ผ่านมา หลายคนเห็นว่ามีแค่นานาไปร่วมงานคนเดียว ก็เลยมีข่าวลือว่าแก๊งนางฟ้าคนอื่นไม่ชอบกึ้งหรือเปล่า
“ไม่เกี่ยวค่ะ เจนี่ขอไม่พูดเรื่องนี้แล้วกัน เพราะเจนี่เพิ่งจะพูดไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเอง”

ที่มา Khaosod

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น