ด่วน! ล่าสุด”โบว์” เข้าไปเยี่ยม”ปอ”นานเป็นชั่วโมง ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น แต่พ่อ ปอ ออกมาเผยวันนี้จะมีอะไรคุยนิดหน่อย ทำเอาแฟนคลับถึงกับลุ้น

วันที่ 29 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเวลา 12.15 น. โบว์-แวนดา ภรรยาปอ-ทฤษฎี เดินเข้าไปในห้องซีซียู โดยใช้เวลาอยู่ข้างในร่ว...


วันที่ 29 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงเวลา 12.15 น. โบว์-แวนดา ภรรยาปอ-ทฤษฎี เดินเข้าไปในห้องซีซียู โดยใช้เวลาอยู่ข้างในร่วมชั่วโมงก่อนออกมานั่งบริเวณหน้าห้องรับรองชั้น 9

จากนั้นเวลา 13.05 น. ผศ.สงวน บิดา ออกมาพูดกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า “เดี๋ยววันนี้ออกมาคุยด้วยนะ พอดีมีประเด็นนิดหน่อย แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ รอพ่อว่างก่อนนะ สัญญาแล้วๆ” โดยเวลา 14.20 น. มีคุณหมอเข้ามาคุยกับบิดาของพระเอกหนุ่มปอ ประมาณ 5 นาที ก่อนเข้าห้องซีซียู

จากนั้นเวลาประมาณ 14.40 น. บิดาของหนุ่มปอ-ทฤษฎี ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า “วันนี้จะขอพูดเรื่องเบาๆ เพราะเรื่องอาการพี่ปอก็อย่างที่ทราบกันแล้วตามแถลงการณ์ในแต่ละวัน ปอมาอยู่ที่นี้วันนี้เป็นวันที่ 21 แล้ว ช่วง 21 วันตนอยากจะแจ้งว่าปอได้รับความปราถนาดี และได้รับกำลังใจจากประชาชน จากแฟนคลับ ต่อเนื่องมาจนกระทั่งทุกวันนี้ และอย่างที่น้องๆ นักข่าวเห็นว่าบางทีก็มีมาเยี่ยมเป็นรายบุคคลบ้าง เป็นคณะบ้าง ทยอยมาจากทั่วสารทิศ อันนี้ถือเป็นน้ำใจ เป็นส่วนหนึ่งที่เรารู้สึกดีใจมาก
  เมื่อกี้ตนถามเจ้าหน้าที่ทางโรงพยาบาล ซึ่งท่านให้ความอนุเคราะห์ทำหนังสือเซ็นเยี่ยมและไปวางที่โต๊ะเซ็นเยี่ยมข้างล่าง ก็ยังมีผู้มาเซ็นเยี่ยมต่อเนื่องปริมาณก็คงพอสมควร ส่วนกี่เล่มแล้วอันนี้ตนไม่ทราบ และอีกส่วนหนึ่งที่มันมีปรากฎการณ์ขึ้นมาเราก็ดีใจ คือ เมื่อวันที่ 19-22 พ.ย. ที่ผ่านมา บริษัทไปรษณีย์ไทยได้ให้ที่ทำการไปรษณีย์ จ.เชียงราย จัดวันไปรษณีย์โลก ในงานก็มีจัดนิทรรศการอะไรหลายอย่างแต่ส่วนหนึ่งก็มีมุมให้บริการร่วมส่งกำลังใจให้ปอ โดยให้พี่น้องชาวเชียงรายที่ไปในงาน ร่วมลงชื่อลงในไปรษณียบัตร รวบรวมแล้วได้ 143 ฉบับ และส่งมาให้ตน ตนเพิ่งได้รับ อันนี้น่าดีใจ

อยากฝากพวกน้องๆ ว่า ครอบครัวเราขอบคุณพี่น้องชาวเชียงราย ที่ให้กำลังใจและส่งความปรารถนาดีมา และอีกส่วนหนึ่งเหมือนจะมีพี่น้อง ประชาชน บริษัทห้างร้าน ขอบคุณคุณหมอแทนครอบครัวเรา ได้ส่งอาหารมาให้ โดยเขียนเฉพาะเลยว่ามอบให้กับคุณหมอและพยาบาลในห้องซีซียู ส่งเสื้อสวยๆ เสื้อทรงพระเจริญ เหมือนที่ผมใส่วันนั้น มาให้กำลังใจกับพยาบาลและคุณหมอ เป็นต้น

หมายความว่า 21 วันที่ผ่านมา ครอบครัวสหวงษ์ก็ไม่ได้อยู่เดียวดาย ยังมีคนให้กำลังใจ คนปรารถนาดี และก็มีเพื่อน โดยเฉพาะสื่อมวลชนที่อยู่ด้วยกันคับคั่งเหมือนวันนี้ และในเมื่อบรรยากาศดีๆ ก็อยากจะพูดเบาๆ ขอบคุณครับทุกท่าน และฝากขอบคุณประชาชน แฟนคลับหรือทุกท่านที่ปรารถนาดี ให้กำลังใจปอตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้

ส่วนที่มีหมอใหญ่มาคุยกับพ่อ ผศ.สงวน เผยว่า “อ๋อมาคุยเฉยๆ ท่านมาเยี่ยม วันเสาร์อาทิตย์ว่างๆ ท่านก็มาเยี่ยมมาพูดคุย ส่วนเรื่องที่วันก่อน(27พ.ย.) มีการเอ็กซเรย์ วันนั้นตนบอกไปแล้วว่าเป็นการเอ็กซเรย์เพื่อการรักษา ถามว่าที่อาน้ำอ้อยบอกว่าตรวจเจออะไรบางอย่างนั้น อันนี้ตนไม่ทราบครับ”

ก่อนจะกล่าวสั้นๆ อีกครั้งว่า “พอแล้ว เรื่องอาการตอบเยอะแล้ว(ยิ้ม)”

ที่มา :khaosod.co

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น