ด่วน!! สดๆร้อนๆ อาการล่าสุด “ปอ ทฤษฎี” 20 ธ.ค 58 หมอเผยอาการว่าเป็นแบบนี้.!!

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สื่อข่าวเฝ้าติดตามความคืบ...



เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สื่อข่าวเฝ้าติดตามความคืบหน้าอาการป่วยของปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดังทางช่อง 3 วัย 35 ปี หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการไข้เลือดออกแบบวิกฤต และยังต้องได้รับการเฝ้าระวังในห้องซีซียู (CCU) อย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 42 ซึ่งยังคงมีประชาชนทั่วไป แฟนคลับ เดินทางมาเขียนข้อความส่งกำลังใจลงในกระดาษที่มีข้อความ Stronger PorŽ ให้แก่พระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี ที่ชั้น 1 อาคารเดียวกันเป็นระยะ
ต่อมานางพิศมัย สหวงษ์ มารดาของปอ-ทฤษฎี เดินทางมาถึงชั้น 9 และจากนั้นเวลา 09.55 น. โบว์-แวนดา สหวงษ์ ภรรยา เดินทางมาเฝ้าติดตามอาการเช่นเดียวกัน โดยนางพิศมัย เผยด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า เมื่อเช้าได้ทำบุญใส่บาตรเป็นปกติเหมือนทุกวัน และได้เข้าไปดูอาการของปอแล้ว อาการทรงตัวเหมือนเมื่อวาน ส่วนเรื่องที่มีผู้หวังดีมาแนะนำให้ตนไปทำสิ่งต่างๆ ตามความเชื่อ ตนเข้าใจว่าทุกคนหวังดีกับปอและครอบครัว ขอบคุณสำหรับความปรารถนาดีจากทุกคน ตนอาจไม่สามารถทำตามได้ทั้งหมด ทางครอบครัวทำเท่าที่พอจะทำได้

ด้านอาน้ำอ้อย-ศรมนตรา พิชัยศรแผลง ผู้จัดการส่วนตัวของปอ-ทฤษฎี กล่าวว่า อาการภาพรวมของปอในวันนี้เท่าที่ได้ยินคุณหมอมาบอกคืออาการเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่มีอะไรแย่ลงเพียงแต่ว่าทางเราอยากให้อาการดีขึ้นเท่านั้นเอง วันนี้อาเข้าไปเยี่ยมปอ 3 รอบเห็นเขานอนหลับอยู่ตลอด หมอยังให้ยาเพื่อเขาจะได้หลับจะได้ไม่รู้สึกเจ็บตรงไหน แต่โดยรวมไม่มีอะไรน่าตกใจ คุณหมอยังเรียกว่าอาการยังทรงๆ อยู่คิดว่าถ้าเกิดมีอาการอะไรขึ้นมาเดี๋ยวนายแพทย์เขาจะออกมาแถลงการณ์เอง ท่านจะเป็นคนที่ให้ความชัดเจนได้ดีกว่า ต้องบอกเลยว่าทีมแพทย์ของที่นี่เป็นโปรเฟสชั่นนอลมาก ขณะเดียวกันก็จะพูดอย่างตรงไปตรงมาที่สุด
วันนี้หมอให้ใช้เครื่องช่วยหายใจอย่างเดียว ไม่ได้สลับหายใจเองเหมือนเมื่อวาน เพื่อให้ปอเขาได้พักมากที่สุด เท่าที่ทราบได้เพิ่มสารอาหารเข้าไปในปริมาณเพิ่มขึ้นอีกหน่อยเพื่อให้ร่างกายได้มีกำลัง ส่วนเรื่องไตยังอยู่ในภาวะไตวายเหมือนเดิม สำหรับปอดที่ติดเชื้อเท่าที่ทราบยังรอผลอยู่Ž อาน้ำอ้อยกล่าว

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น