ดูไว้นะ! หมอช้าง เตือน ราศีใดที่จะรุ่งสุดๆ และราศีใดที่จะแย่ที่สุด ประจำปี 2559 ให้ทำแบบนี้ก่อนที่จะสายเกินไป

ราศีเมษ-ราศีดวงดีอันดับสุดท้าย หรือดาวร่วงแห่งปี ปีที่แล้วอยู่อันดับที่ 7 สาเหตุที่ถูกจัดให้อยู่อันดับสุดท้ายเนื่องจาก 'ราศีเ...



ราศีเมษ-ราศีดวงดีอันดับสุดท้าย หรือดาวร่วงแห่งปี

ปีที่แล้วอยู่อันดับที่ 7 สาเหตุที่ถูกจัดให้อยู่อันดับสุดท้ายเนื่องจาก 'ราศีเมษ' มีการเปลี่ยนแปลงเยอะที่สุด 'ราศีเมษ' ถือเป็นเจ้าภาพในการย้ายของ 'ดาวมฤตยู ' ปี 2559 นี้ ดาวมฤตยูเข้าราศีเมษครั้งที่แล้วเมื่อ 84 ที่ผ่านมา ดังนั้นในชีวิตจะมีแค่ 1 ครั้งที่ราศีเมษจะได้เจอกับดาวดวงนี้ ส่งผลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงชีวิตเยอะมากๆ ซึ่งดาวดวงนี้จะอยู่กับเรานานถึง 7 ปี

อย่างไรก็ดี พูดถึงการเปลี่ยนแปลงในชีวิต ฟังแล้วอย่างเพิ่งตกใจ การเปลี่ยนแปลงมีทั้งบวก-ลบเกิดขึ้น ถ้าหากเราไม่รู้ดวงก็มีสิทธิ์เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ดีได้ โดยเฉพาะ 'ราศีเมษ' ในปี 2559 อย่าไปกลัวกับคำนี้ ให้คิดซะว่าเมื่อดวงมีการเปลี่ยนแปลง ก็เร่ิมเปลี่ยนแปลงที่ตัวเองก่อนดีที่สุด วิธีแก้ไขแนะนำให้เปลี่ยนลุคตัวเองใหม่ เช่น เปลี่ยนทรงผม สีผม แว่นใหม่ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัว สามารถทำได้ให้มีบุคลิกใหม่ๆ เกิดขึ้นมา เพื่อลดการเปลี่ยนแปลงหรือลดความรุนแรงของดาวที่จะย้ายกันมากมายในปี 2559

นอกจากนี้ สิ่งที่อยากให้ระวังและเน้นหนักให้มากๆ อีกหนึ่งอย่างก็คือ การเปลี่ยนแปลงในเรื่องงาน ระวังการเปลี่ยนแปลงในเรื่องสิ่งแวดล้อมให้ดีๆ เมื่อมีดวงในการปรับเปลี่ยนรุนแรง ทั้งนี้ใครที่ตั้งใจว่าจะเปลี่ยนงานอยู่แล้ว ก็จะเป็นจังหวะที่ดี ดวงดาวก็จะส่งผลในทิศทางสมหวังเป็นบวก แต่ถ้าใครที่ไม่อยากเปลี่ยนก็ให้ระวังเพราะว่าเป็นจังหวะดวงที่แรง 'ดาวมฤตยู' เป็นดาวแห่งวิวัฒนาการ ซึ่งความหมายของมันก็คือพัฒนาจากสิ่งที่ไม่ดีไปสู่สิ่งที่ดีกว่า เพราะถ้าไม่เปลี่ยนแปลงเองก็จะมีคนมาเปลี่ยนให้เราโดนที่เราไม่สมัครใจ ดังนั้นต้องรีบเปลี่ยนที่ตัวเราก่อน แล้วเรื่องที่ถูกบังคับเปลี่ยน หรือเปลี่ยนแบบ 'เซอร์ไพรส์' มันจะลดน้อยลง

คำแนะนำ : เรื่องการการทำบุญ หรือการไหว้ศาลหลักเมืองเป็นการที่หมายถึงความมั่นคงให้กับชาวราศีเมษได้อย่างดี ทั้งย้ำด้วยว่า 'ดาวมฤตยู' ที่จะอยู่กับราศีเมษถึง 7 ปีนั้นก็ไม่ได้แย่ ถือว่าเป็นการต้องเร่ิมสิ่งใหม่ๆ ให้กับตัวเองนับจากนี้ ดังนั้นต้องเปลี่ยนสิ่งแวดล้อม เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ เปลี่ยนบุคลิกใหม่ๆ เปลี่ยนที่ตัวเองก่อนจะถูกดวงชะตาเปลี่ยนแบบไม่เต็มใจ ทั้งหมดนี้ก็จะเหมาะกับราศีเมษนั่นเอง

ราศีกันย์-ราศีดาวรุ่ง หรือดวงดีที่สุดแห่งปี 2559

มาถึงราศีที่ดวงดีที่สุดในปี 2559 เนื่องจากเป็นราศีที่กระโดดขึ้นมากที่สุด จากปีที่แล้วอันดับที่ 11 ถือว่าเป็นราศีที่พ้นเคราะห์มีความสำเร็จและก้าวหน้า ถือเป็นวงรอบใหม่ของชีวิต กล่าวได้ว่าสิ่งที่เป็น 'เงา' ความติดขัดอุปสรรคและปัญหาก็จะหมดไป โอกาสในการเร่ิมต้นงานใหม่ เส้นทางใหม่บรรยากาศใหม่ๆ ในชีวิตก็จะเกิดขึ้น หรือใครที่ตั้งใจวัยเรียนวัยศึกษาก็จะได้ศึกษาต่อ การเร่ิมต้นงานใหม่ การมีธุรกิจเป็นของตัวเอง ความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ ความเมตตาที่มากขึ้น

นอกจากนี้ ปัญหาความวุ่นวายคดีความต่างๆ ความขัดแย้งที่เคยมีก็จะลดลง น้อยลง กล่าวได้ว่าจะเป็นปีใหม่ๆ เส้นทางใหม่ของชีวิต เพราะว่า 'ดาวราหู' ออกไปแล้ว 'ดาวมฤตยู' ก็ออกไปเช่นกัน ราศีกันย์เหมือนกับชีวิตพลิกผันดีขึ้นมาก ดังนั้นขอให้ตั้งใจ อะไรที่เคยคิดและฝันเอาไว้จะได้เร่ิมต้น ซึ่งแน่นอนว่าดวงคนที่เกิดราศีนี้จะดีขึ้นตามลำดับ แต่ทว่าไม่ใช่มกราคมดวงจะดีขึ้นทันที หลังสงกรานต์ก็จะเปลี่ยนไป และที่เห็นเป็นรูปธรรมที่สุดในช่วงครึ่งปีหลัง ฉะนั้นเป็นเส้นทางที่ใหม่ที่มีพลังมากขึ้น การทำบุญใหญ่ๆ การหล่อพระประธาน สร้างอาคารโบสถ์วิหาร ทำในสิ่งที่เป็นสาธารณะประโยชน์ ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้ราศีกันย์ มีพลังและความก้าวหน้าเป็นอย่างดี

สุดท้ายราศีกันย์จุดเปลี่ยนเยอะ ข้ามขั้นตอนมา 10 อันดับถือว่าพลิกผัน การพลิกผันก็เตรียมตัวเราด้วยมันก็จะกลายเป็นทุกขลาภไป ดังนั้นต้องเตรียมตัวให้พร้อมให้ดี

คำแนะนำ : บวชพระบวชเณร สร้างโบสถ์วิหาร หล่อพระ สร้างโรงเรียน ซึ่งสามารถร่วมกันสร้าง ไม่ต้องเป็นเจ้าภาพก็สามารถทำได้ ขอให้คนที่เกิดราศีนี้เตรียมตัวดีๆ เพื่อรับโอกาสและความประสบความสำเร็จที่จะเข้ามา

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น