มาเเล้ว!! อัพเดตอาการ"ปอ ทฤษฎี"ล่าสุด "คุณเเม่-อาน้ำอ้อย-โบวเเวนด้า" นั่งเฝ้าติดตามอย่าง

  เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 21 ธ.ค. ที่ หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สื่อข่าวเฝ้...


  เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 21 ธ.ค. ที่ หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤตโรคหัวใจ ชั้น 9 อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สื่อข่าวเฝ้าติดตามความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกชื่อดังทางช่อง 3 วัย 35 ปี หลังเข้ารับการรักษาตัวจากอาการไข้เลือดออกแบบวิกฤต และยังต้องได้รับการเฝ้าระวังในห้องซีซียู(CCU) อย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 43 ซึ่งยังคงมีประชาชนทั่วไป แฟนคลับ เดินทางมาเขียนข้อความส่งกำลังใจลงในกระดาษที่มีข้อความ "Stronger Por" ให้แก่พระเอกหนุ่ม ปอ-ทฤษฎี ที่ ชั้น 1 อาคารเดียวกันเป็นระยะ

 สำหรับบรรยากาศที่หน้าห้องซีซียู ชั้น 9 มีนางพิศมัย สหวงษ์ มารดา โบว์-แวนดา สหวงษ์ ภรรยา และ อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา พิชัยศรแผลง ผู้จัดการส่วนตัวของ ปอ-ทฤษฎี นั่งเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิด


  ทั้งนี้ในช่วงเช้าพยาบาลได้เข้าไปเช็ดตัวทำความสะอาดร่างกายปอ-ทฤษฎี ก่อนที่ทีมแพทย์ที่ให้การรักษา นำโดย ศ.พญ.อำไพวรรณ จวนสำฤทธิ์ ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ เข้าไปตรวจร่างกาย ปอ-ทฤษฎี ในห้องซีซียู ก่อนกลับออกมาพูดคุยกับญาติที่หน้าห้อง พร้อมกับแจ้งให้ทราบว่าอาการของพระเอกหนุ่มยังคงทรงตัวอยู่
 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำสแตนดี้ซึ่งรวบรวมข้อความให้กำลังใจผ่านแคมเปญ “ส่งการ์ดแทนใจ มอบให้ 'ปอ-ทฤษฎี' จากแฟนเพจรามาแชนแนล” มาตั้งที่บริเวณหน้าลิฟต์ชั้น 9 ไว้ ซึ่งได้รับความสนใจจากบรรดาแฟนคลับที่เดินทางมาติดตามความคืบหน้าอาการป่วยของ ปอ-ทฤษฎี พร้อมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก โดยหนึ่งในนั้น มีทีมพยาบาลที่เดินทางมาจากโรงพยาบาลบ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร ด้วย

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น