หญิงสาวผ่าตัดทำคลอดมา2ปี หลังจากนั้นรู้สึกปวดท้องแปลกๆ เลยไปลองเข้าห้องน้ำถ่ายดู กับพบสิ่งประหลาด? ออกมาจากช่องคลอด ถึงกับช็อกหนัก เมื่อรู้ว่าเป็นสิ่งนี้!!

สวัสดีค่ะทุกท่าน ดิฉันตั้งกระทู้นี้เพื่อให้ได้ศึกษาเป็นอุทาหรณ์ *ต้องขออภัยหากเรียบเรียงสำนวนไม่ถูกต้องนะค่ะ ผ่าตัดคลอดไป2ปี ท...





สวัสดีค่ะทุกท่าน ดิฉันตั้งกระทู้นี้เพื่อให้ได้ศึกษาเป็นอุทาหรณ์
*ต้องขออภัยหากเรียบเรียงสำนวนไม่ถูกต้องนะค่ะ
ผ่าตัดคลอดไป2ปี ที่แล้วเมื่อวันที่16 พฤศจิกายน ปี2556 ที่โรงพยาบาลลาดพร้าวกับคุณหมอท่านหนึ่งเป็นหมอผู้ชาย
ตลอดเวลา2ปีหลังจากการผ่าคลอด มีอาการปวดท้องมาตลอดแต่ไม่ได้เอะใจ ไม่ได้ไปตรวจ
และเมื่อเดือนพฤศจิกา2558 ก่อนมีรอบเดือน มีน้ำเหม็นๆไหลมาตลอดทั้งเดือน กลิ่นคล้ายน้ำคาวปลา
ก่อนถึงรอบเดือนธันวาคม2558 มีน้ำคาวปลาไหลมาเหมือนน้ำเน่า กินเน่า
ประจำเดือนมาวันแรกคือวันที่17/12/2558 กลิ่นเหม็นเน่ามาก และวันที่19/12/2558 มีอาการปวดท้องหนักมาก
แต่ก็ไม่ได้ไปหาหมอเพราะคิดว่าปวดประจำเดือน แต่ในวันนั้นเองเวลาประมาณ11นาฬิกา ดิฉันได้เข้าไปในห้องน้ำ
ด้วยอาการปวดท้อง คิดใจคงปวดท้องถ่าย แต่ที่จริงไม่ใช่เลย พอดิฉันนั่งได้สักพักพร้อมอาการปวดท้อง
ได้มีก้อน ก้อนนึงไหลออกมาจากอวัยวะเพศหญิง ดิฉันตกใจมากเรียกแฟนมาดู คิดว่าเป็นก้อนเลือดแต่พอดิฉันจับ
และแกะดูนิดนึง มันคือผ้าก๊อซ ที่อยู่ในท้องดิฉันมานานนับ2ปี
วันนั่นดิฉันได้ชวนแม่และน้องชายไปหาหมอที่โรงพยาบาลลาดพร้าวเพื่อจะเอาก้อนนี้ไปให้หมอดู
แต่ไม่พบกับคุณหมอท่านอื่น ดิฉันได้แจ้งคุณหมอผู้หญิงที่ตรวจดิฉันในวันที่19/12/2558 ว่าเจอก้อนนี้ แต่คุณหมอผู้หญิงไม่สนใจ
ให้ดิฉันเอามาให้คุณหมอผู้ชายที่ผ่าคลอดดิฉันดูเอง วันนั่นคุณหมอได้ตรวจมดลูกดิฉันและส่องกล้องคุณหมอบอกว่าดิฉันมดลูกอักเสบ
ให้ยาฆ่าเชื้อมา2ชนิดและยาแก้ปวด1ชนิด และบอกดิฉันว่าให้มาพบหมอผู้ชายในวันพรุ่งนี้
เช้าวันที่20/12/2558 ดิฉันเดินทางมาหาหมอผู้ชายและพบเขา ดิฉันให้หมอดูก่อนนี้และบอกหมอว่าเจอก้อนนี้ไหลออกมาพร้อมประจำเดือน
คุณหมอเอาก้อนนี้ไปดูและบอกว่าเป็นก้อนเนื้อผังผืด เราตกใจที่หมอพูดแบบนี้แต่ไม่ได้เถียงหมอ
หมอสั่งให้เราทิ้งบอกว่ามันเน่าไม่ต้องไว้ แต่เราบอกไม่ทิ้งจะพากลับไปให้แฟนดู แต่หลังจากนั่นหมอชวนเราคุยเรื่องก้อนนี้บอกก้อนเนื้อ แต่ในใจเรารู้ว่ามันคือผ้าก๊อซแต่เราไม่เถียงหมอ รอหมอแถไปเรื่อย ก่อนเรากลับหมอบอกเราว่าจะเอาก้อนนี้ไปตรวจให้ ด้วยความที่เราไปคนเดียวพร้อมกับอาการ ช๊อคและมึนงง เราส่งให้หมอ หลังจากนั่นเรามารอหมอหน้าห้องและเราโทรหาแฟน แฟนสั่งให้เราไปเอาก้อนนี้คืน แต่สุดท้ายมันสายไปแล้ว
หมอบอกว่า เอาก้อนนั่นไปแช่ฟอมารีน แล้วมันก็ละลาย เราหน้าชา ขาชา ร้องไห้หนักมากที่เอาหลักฐานไปให้คนผิดทำลาย
เราเสียใจ เสียสติ เสีความรู้สึกกับหมอที่ไร้จรรยาบรรณคนนี้มาก
เราแค่อยากเอาก้อนผ้าก๊อซมาให้หมอดู ให้หมอขอโทษเรา และทำหนังสือดูแลเราหากต่อไป
เราเป็นอะไรขึ้นมา แต่หมอกลับบอกเราว่าผ้าก๊อซคือเนื้อผังผืด เราเสียความรู้สึกมาก
ไม่น่าไว้ใจมาที่นี่ น่าจะพาก้อนนี้ไปส่งโรงพยาบาลอื่นพิสูจน์ ตอนนี้เราคงทำอะไรไม่ได้ ได้แต่มาเล่าประสบการณ์ อันน่ากลัว เสี่ยงตายให้ทุกคนฟัง
ปล.วันนี้(20/12/2558) มีเจ้าหน้าที่ทางโรงพยาบาลลาดพร้าวบอกว่ารับเรื่องมาจากผอ. โรงบาล
โทรมาแจ้งเราว่ากำลังดำเนินการเรื่องนี้
และแจ้งกับเราว่า หากเรามีอาการปวดผิดปกติให้ไปโรงพยาบาลลาดพร้าวทันที
ตอนนี้เรามีแค่รูปภาพที่ถ่ายไว้ ส่วนหลักฐานหมอใจดำได้ทำลายไปแล้ว และตอนนี้เราต้องการให้ทางโรงบาล มาขอโทษเรา
พร้อมทำหน้งสือ รับผิดชอบหากต่อไปข้างหน้าเราเป็นอะไรเกี่ยวกับระบบภายในขึ่นมา
พรุ่งนี้21/12/2558 เราจะรอดูว่าทางโรงพยาบาลลาดพร้าวจะเดินเรื่องถึงไหน หรือปล่อยให้เรื่องนี้เงียบ
ขอความเป็นธรรม ให้กับเราด้วย

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น