ด่วนที่สุด !! แพทย์เตรียมผ่าตัด ปอ ทฤษฎี เกิดอะไรขึ้นกันแน่ สู้ๆๆน๊าพี่ปอ น้องมะลิรออยู่น๊าาา

เวลา 13.45 น. วันที่ 23 ธ.ค. ที่รพ.รามาฯ มีแฟนคลับคนไทยจากนอร์เวย์ เดินทางมาให้กำลังใจครอบครัวสหวงษ์ โดยนำของมาฝากพระเอกปอ-ทฤษฎี...






เวลา 13.45 น. วันที่ 23 ธ.ค. ที่รพ.รามาฯ มีแฟนคลับคนไทยจากนอร์เวย์ เดินทางมาให้กำลังใจครอบครัวสหวงษ์ โดยนำของมาฝากพระเอกปอ-ทฤษฎี และน้องมะลิ ซึ่งมีโบว์แวนดา ภรรยาพระเอกหนุ่ม เป็นตัวแทนรับมอบ

 ต่อมาเวลา 14.35 น. อมรา อัศวนนท์ นักแสดงอาวุโส เดินทางมาเยี่ยม โดยใช้เวลาพูดคุยกับโบว์-แวนดา ภรรยา และ อาน้ำอ้อย-ศรมนตรา ผู้จัดการส่วนตัวของ ปอ-ทฤษฎี ประมาณ 30 นาที จากนั้นจึงออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เมื่อกี้ได้พูดคุยกับภรรยาเขา รู้สึกกำลังใจดีมาก ตัวเองมาวันนี้ก็ใจหาย เพราะปอเป็นเหมือนลูกชายคนนึงเหมือนกัน เป็นเด็กที่น่ารัก

 ก็ได้ข่าวว่าพรุ่งนี้ต้องผ่าตัดปอด เราก็เป็นกำลังใจให้เขา เมื่อกี้ได้ยินว่าเดี๋ยวครอบครัวจะไปทำบุญโลงศพ คุณแม่ก็นั่งสมาธิตลอดเวลา คือที่จริงตนเองตั้งใจจะมานานแล้ว แต่ไม่ค่อยมีเวลา พอวันนี้มีเวลาเลยตัดสินใจมา โดยที่ไม่รู้ว่าเขาจะต้องผ่าตัดพรุ่งนี้ ก็ขอเป็นกำลังใจและขอให้เขาหายเร็วๆ เพราะคนดีพระคุ้มครอง”

 เมื่อถามว่า ที่บอกว่าผ่าตัด คือ ตอนนี้อาการเป็นยังไงบ้าง นักแสดงอาวุโส กล่าวว่า “คือไม่ทราบค่ะ พอดีเราถามว่าเป็นยังไง เขาบอกว่าพรุ่งนี้ต้องผ่าตัดปอด แต่เราไม่มีโอกาสได้เข้าไปข้างใน เพราะห้องต้องปลอดเชื้อ เดี๋ยวไปติดอะไรมา เราก็มาเป็นกำลังใจให้ครอบครัวและตัวเขา เราก็จะสวดมนต์ให้ด้วย”

 สภาพจิตใจครอบครัวเป็นยังไงบ้าง ดารารุ่นใหญ่ กล่าวว่า “เมื่อกี้คุณแม่กับภรรยาเขาเข้าไปในห้องอยู่ ก็ยังไม่ออกมา เพราะคุณหมอมาด้วย เราก็รู้แค่ว่าต้องผ่าตัดพรุ่งนี้แน่นอนค่ะ”

 “ส่วนตัวกับปอนั้น คือยังไม่เคยมีโอกาสได้ร่วมงานกัน เพราะตนเองก็ไม่ได้เล่นมา 5-6 ปีแล้ว แต่เรารู้จักกันเวลาออกงาน เมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งไปรับรางวัลด้วยกันมา ก็ยังได้ถ่ายรูปด้วยกันเลย” นักแสดงอาวุโสกล่าว

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น