ลูกใจสลาย!! หลังมีคนมาขอลูกจากพ่อเมื่อหลายวันก่อน แต่เมื่อพ่อพูดแบบนี้ นี่คือสิ่งที่ผู้ชายคนนี้ทำกับพ่อ!

ตร.พบพระ ตามรวบหนุ่มชาวกะเหรี่ยง หลังฆ่าโหดเพื่อนกะเหรี่ยงด้วยกัน ชนวนเหตุมาจากนั่งกินเหล้าแล้วเอ่ยปากขอลูกสาวเพื่อนเป็นเมีย ถูกต่อยฟันหั...


ตร.พบพระ ตามรวบหนุ่มชาวกะเหรี่ยง หลังฆ่าโหดเพื่อนกะเหรี่ยงด้วยกัน ชนวนเหตุมาจากนั่งกินเหล้าแล้วเอ่ยปากขอลูกสาวเพื่อนเป็นเมีย ถูกต่อยฟันหัก เลยแค้นย้อนกลับไปแทงดับ ก่อนร่วมกับเพื่อนอีกคนมัดศพกับท่อนไม้ นำไปโยนทิ้งน้ำ...

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.58 พ.ต.อ.พันธ์ศักดิ์ สมันตรัฐ ผกก.สภ.พบพระ จ.ตาก พร้อมด้วย พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ กุมสันเที๊ยะ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.นพดล จันทร์ศรี สว.สส. และชุดสืบสวน สภ.พบพระ ได้จับกุมตัวนายพีเอ อายุ 48 ปี ชาวกะเหรี่ยง สัญชาติเมียนมา และนายโน อายุไล่เลี่ยกัน ชาวกะเหรี่ยง ขณะกำลังทำงานในไร่ข้าวโพด บ้านทีกะเปอ ต.ช่องแคบ อ.พบพระ

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ นายพีเอ ได้ใช้อาวุธมีดและของแหลมคม ฆ่านายตุ๊ดตู่ อายุ 48 ปี เพื่อนสัญชาติเดียวกันเสียชีวิตในกระท่อม พื้นที่หมู่ 5 ต.ช่องแคบ เมื่อ 10 วันที่ผ่านมา โดยมีนายโน เพื่อน ช่วยปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ โดยใช้เชือกและผ้ามัดศพติดท่อนไม้ นำไปไปทิ้งที่ร่องน้ำท้ายหมู่บ้านช่องแคบ มีพยานเห็นเหตุการณ์เป็นผู้หญิง 2 คน นำไปสู่การจับกุมคนร้ายได้ในที่สุด

จากการสอบสวนนายพีเอ ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ฆ่าเพื่อน เนื่องจากแค้นที่เคยถูกผู้ตายชกต่อยทำร้ายจนฟันหักเมื่อหลายวันก่อน สาเหตุมาจากนั่งดื่มสุราด้วยกัน จนเมาและมีปากเสียงกันเรื่องที่นายพีเอ ได้เอ่ยปากขอลูกสาวของนายตุ๊ดตู่มาเป็นเมีย เป็นชนวนให้เกิดการชกต่อยกันขึ้น ด้วยความแค้นที่ถูกทำร้าย จึงกลับมาฆ่าล้างแค้น แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พบพระ จับกุมตัวได้

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พบพระ ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบกคำรับสารภาพ และแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่วนนายโน แจ้งข้อหาช่วยเหลือซ่อนเร้นปิดบังอำพรางศพ นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น