ญาติช็อก !! ตำรวจทั้งโรงพัก บุกมาอุ้มศพ พอถามกับตอบว่าแบบนี้ อึ้งกันทั้งงาน

กลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วจังหวัด เมื่อผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสิทธิพงษ์ อายุ 55 ปี ได้เสียชีวิตลง ญาติตั้งบำเพ็ญกุศลตามศาสนา มาได...


กลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วจังหวัด เมื่อผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสิทธิพงษ์ อายุ 55 ปี ได้เสียชีวิตลง ญาติตั้งบำเพ็ญกุศลตามศาสนา มาได้ 2 วันแล้ว ภายหลังญาติต้องการใบมรณบัตร จึงได้ไปทำการแจ้งความ เพื่อจะเอาใบแจ้งความไปขอให้ทางอำเภอออกใบมรณะบัตรให้

       ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งว่าต้องมีการตรวจสอบการเสียชีวิตอย่างถูกต้องก่อน โดยจะต้องมีแพทย์ตรวจสอบ ระบุถึงสาเหตุการเสียชีวิต ตำรวจจึงจะลงบันทึกประจำวันให้ได้

        จากการสอบถามเบื้องต้น พบว่าก่อนเสียชีวิต ผู้ตายได้ตั้งวงเล่นพนันกับเพื่อนที่แคร่ไม้ข้างบ้าน แต่เกิดการขัดแย้งกันในวงพนัน ก่อนโดนเตะจนสลบไป แล้วถูกอุ้มขึ้นไปนอนไว้บนบ้าน จนมาพบอีกครั้งก็เสียชีวิตแล้ว ทางญาติจึงตั้งศพบำเพ็ญกุศล

        ต่อมา ร.ต.ท.หญิงสุขาวดี สีสัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. เมืองอ่างทอง และ แพทย์เวรโรงพยาบาลอ่างทอง ได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 130 หมู่ 3 ตำบลจำปาหล่อ อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เข้าตรวจที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในโลงศพ ตั้งสวดอภิธรรมอยู่ภายในบ้าน

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น