ทำแล้ว!!ถูกหวยรางวัลที่1" มูลค่า 18 ล้าน! เจ้าตัวเเจงซื้อเพราะเลขนี้ (มาดูกัน)?

 คนมันจะรวยช่วยไม่ได้จริงๆ สำหรับข่าวต่อไปนี้ เมื่อหนุ่มสวนยาง ได้ซื้อลอตเตอรี่จำนวน 3 คู่เเถมถูกรางวัลที่ 1 ด้วยมูลค่าถึง 18 ล้า...



 คนมันจะรวยช่วยไม่ได้จริงๆ สำหรับข่าวต่อไปนี้ เมื่อหนุ่มสวนยาง ได้ซื้อลอตเตอรี่จำนวน 3 คู่เเถมถูกรางวัลที่ 1 ด้วยมูลค่าถึง 18 ล้านบาท

โดยหนุ่มสวยยางได้กล่าวว่า มีอาชีพทำสวนยางพาราและไร่มันสำปะหลัง เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2559 ได้มาดาวน์รถจักรยานยนต์ 2 หมื่นบาท เหลือเงิน 800 บาท จึงนำเลขตัวถังรถ 364 มาซื้อลอตเตอรี่ที่ร้านน้ำโสมเครื่องเขียน ในเขตเทศบาลตำบลน้ำโสม 3 คู่ ราคา 240 บาท เมื่อเช้านี้ได้นำลอตเตอรี่ที่ซื้อมาตรวจ ก็พบว่าถูกรางวัลที่ 1 จึงมาลงบันทึกประจำวัน และเดินทางไปรับเงินที่กรุงเทพฯ

ส่วนเงินจะเก็บไว้ให้ลูกเรียนหนังสือและทำบุญบางส่วน

นอกจากนี้ ยังมีนายประสงค์ อมรชีวัน อายุ 58 ปี เจ้าของร้านน้ำโสมเครื่องเขียน ซึ่งเป็นเจ้าของแผงขายลอตเตอรี่ ที่นายพรชัยไปซื้อลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เดินทางมาแสดงความดีใจกับนายพรชัยด้วย และ นายประสงค์ บอกว่างวดนี้ขายลอตเตอรี่ไม่หมด แต่ไม่ขาดทุนจึงได้เก็บเอาไว้ เมื่อมาตรวจดูก็พบว่า ถูกรางวัลข้างเคียง 356363 จำนวน 3 คู่ 6 ใบ เป็นเงิน 3 แสนบาท รู้สึกดีใจมาก และจะนำเงินที่ได้ไปทำบุญ.

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น