ดูไว้!! ดูดวงความรัก 2559 ทั้ง 12 ราศี ความรักปีนี้จะดีหรือร้าย เช็กเลย !

ดูดวงความรัก 2559 ทั้ง 12 ราศี ความรักปีนี้จะดีหรือร้าย เช็กเลย !       ดูดวงความรัก 2559 ทั้ง 12 ราศี ปีนี้คนมีคู่ความรักจะดีหรือร...


ดูดวงความรัก 2559 ทั้ง 12 ราศี ความรักปีนี้จะดีหรือร้าย เช็กเลย !

      ดูดวงความรัก 2559 ทั้ง 12 ราศี ปีนี้คนมีคู่ความรักจะดีหรือร้าย คนโสดจะเจอคู่หรือไม่ วันนี้เรานำผลทำนายดวงความรักแม่น ๆ มาฝากแล้วค่ะ …


      พอย่างก้าวเข้าสู่ปีใหม่ สาว ๆ ก็คงอยากรู้ใช่ไหมล่ะว่า ดวงชีวิต การงาน และที่สำคัญคือความรักจะเป็นอย่างไร คนมีคู่ก็คงอยากจะรู้ว่าปีนี้คุณกับแฟนจะไปกันได้ดีหรือแย่ ส่วนคนโสดก็คงจะอยากรู้ว่าตัวเองจะได้เจอคนรักในปีนี้ และจะได้คบกันนานแค่ไหนใช่ไหมล่ะ และเพื่อให้เข้ากับเดือนของเทศกาลวาเลนไทน์ กระปุกดอทคอมเลยขอจัดเสิร์ฟดวงความรัก 12 ราศีแม่น ๆ มาฝากกันค่ะ มาดูกันสิว่าดวงความรักของราศีคุณจะรุ่งหรือร่วงนะ ?



ราศีเมษ (21 มีนาคม – 20 เมษายน)

ปีนี้ชีวิตของชาวราศีเมษเต็มไปด้วยเรื่องสุดเซอร์ไพรส์มากมายเลย สำหรับใครที่กำลังโสดก็มีเกณฑ์ที่จะได้พบรักในช่วงระหว่างเดือนกันยายนและธันวาคม จากการที่ได้ไปเดินทางท่องเที่ยวหรือทำอะไรเกี่ยวกับต่างประเทศ และอาจจะได้หมั้นหรือมีการวิวาห์สายฟ้าแลบประมาณช่วงต้นเดือนธันวาคมด้วย ส่วนคนที่มีคู่ครองแล้วปีนี้ต้องทำความเข้าใจกันให้มากขึ้นกว่าเดิม ส่วนราศีที่คู่ควรกับคุณได้แก่ ชาวราศีมีน ราศีกรกฎ และราศีตุลย์



ราศีพฤษภ (21 เมษายน – 21 พฤษภาคม)

ในปีนี้ดวงความรักของชาวราศีพฤษภดีเด่นจนน่าอิจฉาตั้งแต่เริ่มต้นปีเลยค่ะ หากกำลังหมายปองใครไว้ ก็จะได้สมหวังกับคนคนนั้นในที่สุด ส่วนใครที่อยากให้ความรักครั้งนี้ไปกันได้ยาว ๆ ละก็ ราศีที่เหมาะกับการเลือกมาเป็นคู่ใจของคุณคือ ชาวราศีกันย์ ราศีพิจิก และราศีมีนนั่นเอง



ราศีเมถุน (22 พฤษภาคม – 21 มิถุนายน)

ปีนี้ชาวราศีเมถุนที่มีคู่แล้วจะได้ไปออกทริปกับคนรักบ่อยเลยล่ะ โดยเฉพาะในช่วงกลางปีนี่ทริปจะแน่นเป็นพิเศษ ซึ่งช่วงเวลานี้แหละที่จะได้มีความสุขและสานสัมพันธ์รักกับคนข้างกายมากขึ้น แต่สำหรับคนโสดจะได้มีโอกาสมีสัมพันธ์โรแมนติกเพียงช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้น แต่ในช่วง 4 เดือนสุดท้ายของปี อาจจะมีใครบางคนจากแดนไกลมาจุดไฟรักให้กับคุณ และมีเกณฑ์ที่จะเกิดเป็นรักครั้งใหม่ในช่วงกลางเดือนธันวาคมค่ะ ส่วนราศีที่เหมาะจะเป็นคู่ครองของคุณคือ ราศีตุลย์ ราศีกรกฎ และราศีพิจิก



ราศีกรกฎ (22 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)

สำหรับคนมีคู่ ช่วงนี้จนถึงเดือนมีนาคมความรักของชาวราศีกรกฎจะนิ่ง ๆ ไม่มีอะไรตื่นเต้น ฉะนั้นช่วงนี้ลองมองหากิจกรรมอะไรบางอย่างเพื่อเพิ่มความเร้าใจให้ชีวิตคู่หน่อยดีกว่า และในช่วงกลางเดือนสิงหาคมต้องระวังเรื่องความเข้าใจผิดที่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ความรักจบลงได้ ส่วนใครที่กำลังโสดอยู่ การเดินทางในช่วงกลางเดือนมีนาคมอาจจะทำให้คุณมีโอกาสได้พบรัก ส่วนราศีที่เหมาะแก่การคบหาเป็นคู่ของคุณได้แก่ ราศีธนู ราศีสิงห์ และราศีเมถุน



ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

สำหรับดวงความรักของชาวราศีสิงห์ปีนี้เป็นไปอย่างช้า ๆ เนิบ ๆ ไม่ตื่นเต้น คนมีคู่แล้วต้องระวังในเรื่องของความเห็นที่ไม่ตรงกันที่อาจจะทำให้คุณมีปัญหา หรืออาจจะทำให้ต้องเลิกรากับคนรักได้ ส่วนคนที่โสดอยู่ฟังให้ดี ในช่วงปลาย ๆ เดือนมีนาคมเป็นช่วงเวลาที่ดีในการจะทำความรู้จักสานสัมพันธ์รักใหม่ด้วยนะ และสำหรับราศีที่เหมาะแก่การคบหาดูใจที่สุดเลยก็คือ ราศีกรกฎ ราศีกันย์ และราศีมังกร



ราศีกันย์ (23 สิงหาคม – 22 กันยายน)

ต้องขอบอกเลยว่าดวงความรักในปีนี้ของชาวราศีกันย์จะออกแนวขมขื่นไม่ราบรื่น แต่ก็ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะท้ายที่สุดแล้วชาวราศีกันย์ก็สามารถขจัดปัญหาทั้งหลาย และหาความสุขให้ตัวเองได้ในที่สุด แต่สำหรับคนที่กำลังโสดอยู่ บอกเลยว่าชาวราศีพฤษภ ราศีเมษ และราศีตุลย์ นี่แหละคือคู่ครองที่ไปกันได้ดีกับคุณมากที่สุดแล้วล่ะ


สิ่งนี้เนี่ยนะ..ช่วยให้ขาวใส คนเคยดำรีวิวพิสูจน์แล้วดีจริง ต้องลอง!
   
อยากขาว โดดเด่น มีออร่า ไม่ยาก วิธีนี้แหละคือคำตอบ!
   
"Lavela" เคลียร์กระจ่างหน้าใส หายห่วงเรื่อง "สิว"
Ads by Yengo Premium

ราศีตุลย์ (23 กันยายน – 23 ตุลาคม)

ดวงความรักของชาวราศีตุลย์ปีนี้ ต้องบอกเลยว่าเป็นปีที่คุณต้องให้เวลากับตัวเองมาก ๆ เพื่อใช้ความคิดและตัดสินใจในเรื่องของความรัก เช่น เรื่องของการแต่งงาน หรือการใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตกับคนรัก ส่วนคนที่ยังไม่มีคู่ บอกเลยว่าคู่ครองที่ไปกันได้ดีกับชาวราศีตุลย์คือ ราศีเมถุน ราศีมีน และราศีมังกรค่ะ



ราศีพิจิก (24 ตุลาคม – 22 พฤศจิกายน)

สำหรับชาวราศีพิจิกที่กำลังโสดอยู่ ปีนี้เป็นปีที่คุณควรจะลุยเรื่องรักอย่างยิ่งเลยค่ะ ถ้าเจอใครที่พร้อมจะเริ่มปลูกต้นรักต้นใหม่กับคุณละก็ ยิ่งจะทำให้ความรักของคุณเบิกบานมากเลยล่ะ แต่สำหรับคนที่มีคู่แล้ว ในช่วงวันที่ 6, 8 และ 10 กรกฎาคมปีนี้ เป็นวันดีที่ควรจูงมือคุณแฟนไปออกทริปเที่ยวด้วยกัน รวมถึงช่วงเดือนธันวาคม ดวงความรักของทั้งคนโสดและไม่โสดจะดีมาก ๆ เลยล่ะค่ะ ส่วนราศีที่เหมาะกับคุณก็คือ ราศีพิจิก ราศีกรกฎ และราศีพฤษภ



ราศีธนู (23 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

สำหรับชาวราศีธนูที่มีคู่แล้ว ดวงความรักปีนี้จะเจอกับจุดเปลี่ยนในช่วงเดือนมีนาคม โดยคุณอาจจะได้ลดภาระหน้าที่ที่ทำอยู่น้อยลง ซึ่งก็หมายความว่าคุณจะมีเวลาส่วนตัวกับคนรักมากขึ้นนั่นเอง ส่วนคนโสดอาจจะได้พบรักออนไลน์ในช่วงเดือนพฤษภาคม แต่บอกเลยว่าเขาคนนี้จะไม่ใช่คนสุดท้ายในชีวิตคุณ เพราะยังไงก็จะได้ลงเอยด้วยความเป็นเพื่อนกันอยู่ดีค่ะ รู้แบบนี้ก็ไม่ต้องไปกดดันตัวเองในการหาแฟนนะคะ เพราะเมื่อถึงเวลาคิวปิดก็จะแผลงศรเองไม่ต้องรีบร้อน สำหรับราศีที่เหมาะกับคุณได้แก่ ราศีกรกฎ ราศีมังกร และราศีเมถุน



ราศีมังกร (22 ธันวาคม – 20 มกราคม)

ดวงความรักของชาวราศีมังกรปีนี้ ต้องบอกเลยว่าการรักใครสักคนควรเปิดหูเปิดตามากขึ้น เพราะบางทีการที่คุณคิดว่ารู้จักคนคนหนึ่งดีแล้ว แต่บางทีคนคนนั้นอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดเลยก็ได้ ฉะนั้นอย่าปักใจเชื่อใครมากนะคะ ส่วนคนมีคู่ต้องระวังเรื่องถ่านไฟเก่าไว้ตั้งแต่ต้นปีเลยค่ะ สำหรับราศีที่เหมาะกับชาวราศีมังกรคือ ราศีเมษ ราศีกุมภ์ และราศีธนู



ราศีกุมภ์ (21 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์)

สำหรับดวงความรักของชาวราศีกุมภ์ถือว่าดีเลยล่ะ คนที่มีคู่ปีนี้คนรักของคุณจะทำให้คุณได้เกินความคาดหวังไปมาก หากใครคิดจะวางแผนแต่งงานบอกเลยว่าช่วงเดือนมิถุนายนนี่เหมาะมากเลยทีเดียว หากใครที่โสดอยู่ อาจมีเกณฑ์พบรักในช่วงกลางเดือนสิงหาคมค่ะ สำหรับราศีที่เหมาะกับชาวราศีกุมภ์ ได้แก่ ราศีกุมภ์ ราศีสิงห์ และราศีพิจิก



ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

ขอบอกก่อนเลยว่าปีนี้ดวงความรักของชาวราศีมีนอาจไม่ได้ดีที่สุด เพราะอาจจะมีปัญหากัน หรือจะต้องเจอสถานการณ์ที่ยากในเรื่องของความรักบ้าง แต่การที่ได้ไปออกทริปเที่ยวกับคนรักในช่วงเดือนกันยายนและกลางเดือนตุลาคม จะช่วยสานสัมพันธ์ให้ชีวิตคู่มากขึ้นนะคะ สำหรับคนโสด ถ้าได้พบชาวราศีเมษ ราศีพฤษภ และราศีธนู ต้องรีบทำความรู้จักไว้เลย เพราะ 3 ราศีนี้ไปกันได้ดีกับคุณแน่นอน



เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ปีนี้ดวงความรักของราศีคุณดีหรือไม่ดีเอ่ย ? แต่ยังไงก็อย่าเพิ่งปักใจเชื่อดวงมากจนเครียดพาลไปทะเลาะกับคนรักเอานะคะ เอาเป็นว่าเข้าใจกันให้เยอะ ๆ มีปัญหาอะไรกันก็พูดคุยดี ๆ ก็จะช่วยให้ความรักยืนยาวมั่นคงยิ่งขึ้นได้ไม่ยาก ^_^

ข้อมูลจาก : mydearvalentine.com,

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น