ดูเอาไว้นะ !! 4 ราศี! การเงินพุ่งพลวด "รับทรัพย์..เป็นกอบเป็นกำ" จากการเสี่ยงดวง ในช่วงกลางเดือน มีนาคม

ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์) การเงินหมุนคล่อง จะมีลาภจากการเดินทาง คุณที่ชอบเสี่ยง ชอบเล่นหุ้น นับว่าจะได้ข้อมูลที่น่าเชื...


ราศี มังกร (14 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์)
การเงินหมุนคล่อง จะมีลาภจากการเดินทาง คุณที่ชอบเสี่ยง ชอบเล่นหุ้น นับว่าจะได้ข้อมูลที่น่าเชื่อถือ ช่วงนี้มีลาภก้อนโต เรื่องเงินกำลังไปได้สวยเลยทีเดียว กลางเดือนเงินจะ มีรายจ่ายของคนนั้นคนนี้ที่คุณต้องรับผิดชอบ อาจมีค่าซ่อม ค่ายา แต่จะมีโชคในการเสี่ยง สิ้นเดือนเงินทองมีรายจ่ายฟุ่มเฟือยตลอด ทั้งกินเลี้ยง ข้าวของเครื่องใช้ แต่ก็เอาตัวรอดมาได้

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤกษภาคม)
ช่วงต้นเดือนค่อนข้างเครียด เพราะเรื่องที่วางแผนไว้มีการหักเห ผิดแผนเล็กน้อย ส่งผลให้การเงินหมุนเวียนคล่อง ยิ่งถ้าชอบเล่นหุ้น นายหน้าขายที่ อสังหาริมทรัพย์ นับว่ามีโชค มีเงินเป็นกอบเป็นกำ พยายามอย่าหยุดนิ่ง วิ่งให้ตลอดเงินจะไหลเข้ามา กลางเดือนการเงินเริ่มมีสะดุดบ้าง มีรายจ่ายจุกจิก ตั้งแต่ของใช้ ยานพาหนะ ไปจนถึงค่ายา ไม่ต้องไปหวังพึ่งโชคลาภ งานนี้ต้องใช้ความขยันล้วนๆ ถึงจะทำให้การเงินคล่องขึ้น สิ้นเดือนเงินทองได้มาก็เสียไป เก็บไม่ค่อยอยู่ แต่ก็มีโชคลาภอยู่เรื่อยๆ ไม่ทำให้ขัดสน ช่วงนี้เพศตรงข้ามจะเป็นคนให้โชค

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)
การเงินสะดุดเป็นบางช่วง มีเรื่องต้องจ่ายเพิ่มขึ้น ทั้งค่าประกันรถ ประกันชีวิต แต่ก็มีรายรับเสริมเข้ามาทำให้เอาตัวรอดได้ กลางเดือนเงินไหลมาเทมา มีเงินเป็นกอบเป็นกำ เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ เอ่ยปากอยากได้อะไรก็มีคนหามาให้ สิ้นเดือนแม้จะมีใจอ่อนให้คนหยิบยืมไปบ้าง แต่ขนหน้าแข้งก็ไม่ร่วง มีโชคให้ได้อิ่มท้องทุกวัน ของที่อยากได้ก็มีนัยว่าจะได้สมใจ สภาพคล่องสูง

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)
การเงินหาได้หาดี ช่วงนี้มีช่องทางการทำกำไร มีงานเสริมเข้ามาตลอด อยากได้อะไรง่ายๆ แต่ต้องระวังความใจอ่อน จะทำเงินสูญ กลางเดือน ดวงการเงิน พุ่งพรวด มีโชคลาภ จะลุ้นจะเสี่ยงมีโอกาสสูง หยิบจับเล่นหุ้น ช้อนหุ้น มือขึ้นสุดๆ ปลายเดือนมีรายจ่ายเกี่ยวกับค่ารักษา ค่าซ่อมแซม แต่ก็เอาตัวรอดมาได้ เพราะมีรายรับเสริมหมุนเวียนคล่องมือ

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น