คนเกิด “ราศีสิงห์” ควรอ่านไว้… ปี 59 เพราะ ดวงการเงินดีสุด ๆ ถึงต้องแนะเคล็ดลับเสริมโชคทางการเงินด้วยวิธีต่อไปนี้

คนเกิด “ราศีสิงห์” ควรอ่านไว้… ปี 59 เพราะ ดวงการเงินดีสุด ๆ ถึงต้องแนะเคล็ดลับเสริมโชคทางการเงินด้วยวิธีต่อไปนี้ ราศีสิงห์ 255...


คนเกิด “ราศีสิงห์” ควรอ่านไว้… ปี 59 เพราะ ดวงการเงินดีสุด ๆ ถึงต้องแนะเคล็ดลับเสริมโชคทางการเงินด้วยวิธีต่อไปนี้

ราศีสิงห์ 2559 ควรอ่านไว้ ดวงการเงินสุดปัง ! มีทั้งเงินทองรายได้และโชคลาภที่ดี แนะเคล็ดลับเสริมโชคทางการเงิน

      พื้นฐานดวงการเงิน ถือว่าราศีสิงห์เป็นนักหมุนเงินที่ดี บริหารจัดการเงินทองได้อย่างเป็นระบบระเบียบ แต่ปัญหาสำคัญของราศีนี้ คือ มักจะมองข้ามรายได้เล็ก ๆ น้อย ๆ สนใจเฉพาะเงินก้อนใหญ่เท่านั้น นิสัยในการใช้จ่ายของราศีสิงห์ คือ เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้ไปพบปะเพื่อนฝูงจะทุ่มเงินทองไม่อั้น เพื่อความสุขความบันเทิงต่าง ๆ จึงทำให้เงินในกระเป๋าลดน้อยถอยลงไปเรื่อย ๆ แต่ถ้าอยู่ตัวคนเดียวจะไม่มีเรื่องใช้เงินสักเท่าไหร่ ดังนั้นการลองเปลี่ยนพฤติกรรมให้รู้จักความพอดีในการเที่ยวหรือการสังสรรค์เป็นสิ่งที่ควรพึงกระทำ

การเงินปี 2559
      เกณฑ์ดวงการเงินดี มีทั้งเงินทองรายได้และโชคลาภที่ดี เชื่อว่าน่าจะเป็นราศีที่มีข่าวดีทางการเงินเข้ามาแทบทั้งปีแน่นอน ปีนี้มีดวงดาวแรง ๆ ที่ส่งผลดีโคจรเข้ามาหลายดวงช่วยส่งผลให้มีข่าวดี มีโชคจากญาติผู้ใหญ่ ได้รับความเมตตาความช่วยเหลือทางการเงินเข้ามามากขึ้น สำหรับการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง ราศีสิงห์เป็นราศีที่ไม่เคยเสี่ยงโชคใด ๆ มาก่อน แต่ในปีนี้อาจจะอยากเริ่มต้นลองเสี่ยงบ้าง ดังนั้นเมื่อได้โชคหรือเงินทองเข้ามาแล้วต้องนำไปบริจาคทำบุญ เพื่อเป็นการแก้เคล็ดทุกขลาภต่าง ๆ บางคนจะมีปัญหามีเรื่องเดือดร้อนเข้ามาก่อนแล้วค่อยมีข่าวดีมีโชคทางการเงินเข้ามา ลักษณะดวงแบบนี้จะเกิดขึ้นได้เช่นกัน ที่สำคัญไม่ควรเสี่ยงจนเกินไปจะดีที่สุด ให้ระวัง! ผลของดวงดาวในปีนี้จะทำให้ราศีสิงห์เป็นคนที่กล้าลงทุน กล้าเสี่ยงมากขึ้น จึงควรมีสติในใช้จ่ายและการบริหารเงินทองให้มากขึ้น แต่ถ้ามีใครชวนลงทุนทำธุรกิจ ขอให้เป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับพระราหู เพราะปีนี้ราศีสิงห์จะได้รับอิทธิพลของพระราหูเข้ามาในดวงชะตา เช่น ธุรกิจที่ต้องมีการเดินทาง งานต่างประเทศ งานที่เกี่ยวกับสิ่งที่จับต้องไม่ได้ ค้าขายออนไลน์ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ธุรกิจประเภทนี้จะให้เกิดกำไร เกิดเป็นรายได้ที่มั่นคงมากขึ้นได้ ซึ่งรายได้ที่ดีจะเป็นผลนำไปใช้หมุนเวียนไปได้ตลอดทั้งปีและในปีนี้ยังมีโอกาสปลดหนี้สินได้ด้วย ส่วนใครที่วางแผนในการยื่นกู้เงินซื้อบ้านที่อยู่อาศัยจะมีโอกาสที่ดีได้รับการอนุมัติด้วยเช่นกัน


แนะเคล็ดลับเสริมโชคทางการเงิน

เคล็ดลับเสริมโชคทางการเงิน 
สิงห์เป็นราศีที่มีโชคเข้ามาเยอะในปี 2559 นี้ ทั้งนี้อาจจะมีเรื่องของทุกขลาภตามมาด้วย ดังนั้นการทำบุญ ถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นต่อดวงการเงินอย่างมาก เพื่อไม่ให้เกิดความวุ่นวายต่าง ๆ กับการเงินปีนี้ อย่างแรกที่จะแนะนำ คือ การตั้งใจวางแผนกับการบริจาคแบบเป็นประจำ ถ้าทำได้ทุกเดือนจะยิ่งดี หรือมีหลายมูลนิธิหลายองค์กรที่สามารถตัดเงินผ่านระบบบัตรเครดิตได้ เพื่อป้องกันการหลงลืมที่จะทำบุญอยู่เสมอ สำหรับคนที่ชอบไว้พระทำบุญอยู่แล้ว ลองจัดเป็นทริปเดินทางไปทำบุญไหว้พระบ้างก็จะส่งผลดีต่อการเงิน ซึ่งเกณฑ์ดวงในปีนี้ก็มีเกณฑ์ได้เดินทางเยอะอยู่แล้วด้วย

ข้อแนะนำ สำหรับ ชาวราศีสิงห์
นอกจากนี้การทำบุญอาจจะไม่ใช่การบริจาคเงินเพียงอย่างเดียว แต่การทำบุญที่เกี่ยวกับการศึกษา การทำบุญเกี่ยวกับสาธารณประโยชน์ เหล่านี้เป็นการทำบุญที่เหมาะกับดวงเช่นกัน
และด้วยปีนี้ดวงดาวพระราหูได้ย้ายเข้ามาในดวงราศีสิงห์ จึงควรทำบุญเกี่ยวกับพระราหู โดยเน้นการสวดมนต์ในวันพุธกลางคืนเป็นประจำ เพราะคืนวันพุธเป็นวันที่มีพลังของพระราหูอย่างเต็มที่ และหมั่นทำบุญบริจาคเกี่ยวกับแสงสว่างด้วย เช่น การบริจาคหลอดไฟ ค่าไฟ การเติมน้ำมันตะเกียง หรือถ้าเป็นช่วงเข้าพรรษาก็หาโอกาสไปทำบุญถวายเทียนพรรษา แม้แต่การทำบุญโดยให้ทุนการศึกษา การบวชพระบวชเณร ให้ความรู้ การไปสร้างหอสมุด บริจาคหนังสือ หนังสือธรรมะหรือหนังสือสวดมนต์ เหล่านี้ถือว่าเป็นการให้แสงสว่างทางปัญญา เเละเป็นสิ่งที่จะช่วยส่งผลที่ดีในเรื่องของโชคและการเงินสำหรับปีนี้ด้วย


เครดิตจาก : krungsri

loading...

You Might Also Like

0 ความคิดเห็น